วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ธุรกิจที่สร้างรายได้ 11,200 - 78,400 บาท/วัน

        
          สู้แล้วรวยกับนีโอไลฟ์ นีโอไลฟ์ไทยออนไลน์
 สุดยอดธุรกิจ แบบสร้างงาน   สร้างรายได้แบบยั่งยืน

   ข้อดีของการทำธุรกิจเครือข่าย

           การทำธุรกิจเครือข่ายไม่จำเป็นต้องพูดเก่ง มีความสามารถ ชวนคนไม่เก่ง พูดไม่เก่ง ชวนคนไม่เป็น บริหารทีมไม่เป็น ไม่รู้จักใครเลยแม้แต่คนเดียว ก็สามารถสร้างรายได้ 6 หลักทุกเดือน ในธุรกิจเครือข่ายได้เพียงแค่คุณหาตัวช่วย ที่ทำให้คุณไปถึงฝันได้ ในธุรกิจเครือข่าย มีเครื่องมือทุ่นแรงแยะมากมายที่นักธุรกิจเครือข่ายที่ต้องการสร้างรายได้ 6-7 หลักทุกๆเดือน ในธุรกิจเครือข่าย ที่จำเป็นต้องรู้เป็นอย่างยิ่งเพราะมัคือสิ่งที่วิเศษสุดสำหรับนักธุรกิจเครือข่าย
             
1.    ธุรกิจเครือข่าย  ลงทุนน้อยแต่มีรายได้มาก ลงทุนครั้งเดียว สามารถสร้างรายได้ ได้อย่างต่อเนื่อง
2.    ธุรกิจเครื่อข่ายสามารถเลือกเวลาทำงานได้ ไม่มีข้อกำหนดทางด้านเวลา
3.    ธุรกิจเครือข่าย สามารถสร้างรายได้ที่ไร้ขีดจำกัด
4.    ธุรกิจเครือข่าย หยุดแล้วมีรายได้
5.    ธุรกิจเครือข่าย ทำงานที่บ้านผ่านเน็ตได้ 100% ถ้าอยากรวยต้องเลือกอาชีพที่ทำให้รวยถึงจะมีโอกาส  ตัวอย่าง บุคคลที่จบการศึกษาน้อย แต่สามารถสร้างรายได้ หลักแสนบาท/เดือน กับธุรกิจเครือข่ายได้ รายละเอียดเกี่ยวกับระบบเครือข่าย

 สะสมยอดได้ไม่มีระยะเวลาจำกัด
 คะแนน pv ไม่ถูกตัดทิ้งจนกว่าจะมีการคำนวนรายได้ตามโครงสร้างแผนการตลาดที่ครบคุณสมบัติ
 สะสมคะแนน pv ทุกคะแนน เพื่อนำมาคำนวนรายได้ตามเงื่อนไขโครงสร้างแผนการตลาดของบริษัท แผนเอื้ออำนวยให้อัพไลน์นำคะแนน pv มาช่วยดาวไลน์ในการคำนวณรายได้ที่ง่ายและเร็วให้กับทีมงานได้ไม่มีการบังคับรักษายอดซื้อสินค้ารายเดือน มีการจัดอันดับขึ้นตำแหน่ง นักธุรกิจอิสระที่เกิดจากรายได้สะสม ทั้งหมดตั้งแต่มีรายได้เกิดขึ้นรวมถึงรายได้ที่รับ  ปัจจุบัน
ตำแหน่งขึ้นแล้วขึ้นเลยไม่ตก เป็นมรดกตกทอด

        ด้วยระบบจากทีมงานมืออาชีพ ที่จะช่วยให้คุณ ประสบความสำเร็จ ได้เร็วที่สุด...
การทำระบบออนไลน์นั้น สามารถทำได้ทั้งเข้าศูนย์นีโอไลฟ์ได้ทั่วประเทศ (ขอสงวนสิทธิผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกแล้วเท่านั้น)


1.ฟรีเวปไซด์
2.
ห้องประชุมออนไลน์
3.
ระบบส่งข้อมูลอัตโนมัติ 24 ซม. ติดตามผู้สนใจธุรกิจแทนท่าน แม้ยามท่านหลับ
4.
ห้องทำงานช่วยให้คุณทำการตลาดทางอินเตอร์เน็ต ได้อย่างมืออาชีพ


                ด้วยระบบนี้จะทำให้ท่านสามารถขยายเครือข่าย ไปได้ทั่วประเทศ ในเวลาอันรวดเร็ว แม้ไม่รู้จักใครเลย..
            นี่คือความลับที่ผู้นำทุกบริษัทไม่ต้องการให้คุณรู้!ลืมความยากลำบากที่เคยเป็น ในการทำธุรกิจของคุณ แล้วเริ่มเรียนรู้วิธีสร้างธุรกิจแบบดึงดูดกับเรา...

1.บริษัท มีความมั่นคง สินค้ามีคุณภาพ แผนการตลาดที่ทุกคนทำได้ ลงทุนน้อย ไม่มีการบังคับรักษายอด แนวโน้มทางด้านการตลาด สามารถขยายเครือข่าย ทั้งปัจจุบันและอนาคต ช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสมของบริษัท และมีศูนย์สาขาทั่วประเทศ จากเชียงราย เชียงใหม่ จนถึง ทุกภาคต่างๆ ของประเทศ

2.ระบบ มีระบบรองรับความสำเร็จ มีกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยเหลือทีมงาน มีการเทรนนิ่งอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มทักษะการทำงาน ดูแลเอาใจใส่ทีมงาน ทำงานเป็นทีม "Team Work"


3.ตัวของคุณเอง มีความพร้อมที่จะสำเร็จ พร้อมที่จะเรียนรู้และลงมือทำ พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองจากชีวิตประจำวัน มีความสม่ำเสมอในการทำงาน มีจิตใจโอบอ้อมอารี มีน้ำใจ พร้อมทำงานกันแบบเป็นทีม พร้อมที่จะแบ่งเวลา สร้างความสำเร็จ อยู่ที่คุณตัดสินใจ

- บริษัทนีโอไลฟ์ มีความมั่นคงทุกด้าน มายาวนานถึง 12 ปี
 -
สร้างคนไทยให้ร่ำรวยไปแล้วมากมายทั่วประเทศ
 -
มีสินค้าที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคที่เห็นสรรพคุณ
 -
มีผู้เข้าร่วมทำธุรกิจทั้งออฟไลน์และออนไลน์เป็นแสนคนทั่วประเทศ
 -
มีระบบการเงินที่มั่นคงแน่นอน ทำได้จ่ายจริง
 -
จัดงานมอบเข็มเชิดชูเกียรติ์ให้แก่สมาชิกที่ทำงานสำเร็จทุกๆเดือน
 -
จัดนำสมาชิกเดินทางไปท่องเที่ยวในต่างประเทศทุกปี
 -
มีศูนย์สาขานีโอไลฟ์ที่มั่นคงในต่างจังหวัด ปัจจุบัน 53 ศูนย์จังหวัด


                            นี้เป็นส่วนที่ยืนยันได้อย่างชัดเจนว่า นีโอไลฟ์คือธุรกิจที่ทำได้จ่ายจริง

         
ทีมงาน Success Team neolifeonlinecenter รับประกัน



         “ปัจจุบันบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับสื่อเป็นพิเศษ ด้วยการโฆษณาทั้งทีวี และหนังสือพิมพ์เพิ่มมากขึ้น สมาชิกเองเมื่อเขาทำงานง่าย ประสบความสำเร็จในเวลาอันสั้นเขาก็ไม่ย้ายไปไหน จะเห็นว่า ผู้นำของเรามีความรักใคร่สามัคคีกันดีมาก เมื่อเทียบกับค่ายอื่นๆ ของเราไม่เคยย้ายค่ายไปอยู่ที่อื่นเลย ท่านประธานฯ เองก็มีความจริงใจกับสมาชิกทุกระดับชั้น อยากให้ทุกคนมีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ท่านเป็นบุคคลที่มีจิตใจเปี่ยมล้นไปด้วยคุณธรรม สมาชิกทุกคน สัมผัสได้

          ดังนั้น สมาชิกนีโอ ไลฟ์ฯ ทุกคนรักบริษัทฯ เหมือนบ้านและครอบครัวของเขาเอง ที่นี่มีแต่ความอบอุ่นสามัคคีกัน ผู้นำทุกคนต่างก็ยกย่องท่านประธานฯ และเรียกว่า พ่อประธานทุกคนเลย ฉะนั้น บรรยากาศของที่นี่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และความเป็นกันเองที่สุด   นายนพรุจ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับการแข่งขันในธุรกิจเครือข่ายหรือขายตรงถือเป็นสิ่งที่ดี เพราะจะทำให้เราได้พัฒนาเรื่องของการบริหารอย่างมืออาชีพ เรื่องของความรู้ความเข้าใจด้านผลิตภัณฑ์ ด้านธุรกิจ บริษัทไหนที่มีความเป็นมาตรฐานมีระบบที่ดีก็จะอยู่ได้อย่างมั่นคง ส่วนบริษัทไหนที่คุณภาพไม่ดีมาตรฐานการบริการไม่ดี ระบบไม่ดีเขาจะต้องพัฒนาและปรับตัวให้ทันกับการแข่งขัน ในที่สุดผลประโยชน์มันก็ตกอยู่กับผู้บริโภคนั่นเอง

       ลงทุนเรื่องของอาคารสถานที่ เรื่องของสินค้า เรื่องของระบบออนไลน์ทั่วประเทศ ซึ่ง นีโอ ไลฟ์ฯ มีความพร้อม ถ้าคนเข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัทที่มีความพร้อมอยู่แล้ว ไม่ต้องอะไรมาก เอาแต่ตัวกับหัวใจเข้ามาแล้วสมัครเป็นสมาชิกเพียง 20 บาท ก็จะกลายเป็นนักธูรกิจอิสระที่สมบูรณ์แบบ หลังจากนั้นก็เข้าคอร์สฝึกอบรมให้เป็นมืออาชีพ แล้วซื้อสินค้าไปใช้ เมื่อใช้ดีก็บอกต่อญาติ บอกต่อเพื่อน จาก 1 คน ก็บอกต่อเป็น 2 คนกลายเป็น 4 คน 20 คนกลายเป็นบอกต่อเป็นเครือข่าย


        “การเข้ามาทำงานที่นีโอ ไลฟ์ฯ คือการสร้างเครือข่ายผู้ใช้สินค้าร่วมกับบริษัทฯ โดยที่บริษัทฯ เป็นผู้ข่ายโยงใยกันไปเป็นร้อยเป็นพันเป็นหมื่นๆ คน ทุกคนช่วยกันทำงานเมื่อเกิดการซื้อขาย เราก็จะมีรายได้ตามมา ยิ่งอยู่นาน มีเครือข่ายมากก็จะมีรายได้มาก อย่างผู้นำระดับสูงของเรา ปัจจุบันมีรายได้สูงสุดกว่า 2 ล้านบาท/เดือน มีจำนวน 2-3 คน ส่วนผู้ที่มีรายได้หลักล้านมีนับสิบๆ คน และผู้ที่มีรายได้หลักหมื่นจนถึงหลักแสนมีจำนวนนับไม่ถ้วน อาชีพแบบนี้ใครๆ ก็ทำได้ไม่ยากอย่างที่เข้าใจ ขอเพียงคุณเปิดใจ รับสิ่งใหม่ๆ แล้วลงมือทำอย่างมุ่งมั่น และตั้งใจ นีโอ ไลฟ์ฯ พร้อมมอบชีวิตใหม่ให้คุณ และคุณล่ะพร้อมจะรับความสำเร็จนี้หรือไม่ นายนพรุจกล่าวอย่างมั่นใจ

                                                          นีโอไลฟ์ ประเทศไทย


          ท่านสามารถทำงานโดยเข้าศูนย์สาขาของนีโอไลฟ์ฯได้ทั่วประเทศไทย และทำผ่านเน็ตที่บ้านคุณได้ คุณสามารถขยายธุรกกิจเครือข่าย กลุ่มผู้สนใจธุรกิจ โดยไม่มีขีดจำกัด การทำธุรกิจขายตรงกับนีโอไลฟ์ฯ โดยศูนย์สาขานีโอไลฟ์ฯทั่วประเทศไทย มีระบบอินเตอร์เน็ต เพื่อรองรับสำหรับท่านที่ต้องการประสิทธิภาพ ทางด้านการทำงานอย่างไร้ขีดจำกัด  การทำออนไลน์ สามารถติดต่อกับบุคคลที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อน สามารถทำธุรกิจทุกที่ ที่มีอินเตอร์เน็ต หรือทุกภาคของประเทศไทย หรือไปยังที่ต่างๆทั่วโลกเพียงแค่คุณ "คลิ๊ก"

 


     ถ้าท่านอยากรวย
  เข้าดูรายละเอียดวิธีการทำงาน 
และกรอกข้อมูลทดลองศึกษา
             วิธีสู่ทางรวยกับเราซิค่ะ 
   
   


ผู้แนะนำ:


ชื่อ-นามสกุล:

อีเมล์:

ที่อยู่:

โทร.:

                    
รัตน์ตณาภร  สุวรรณรัตน์ (จอม)
089-7083546

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น